Trung tâm phục vụ hành chính công xã Thanh Hà vận hành hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp
16/07/2025
Sau hơn 2 tuần chính thức vận hành theo mô hình chính quyền địa phương 02 cấp (từ 1/7/2025), với tinh thần sẵn sàng, chủ động, trách nhiệm, hiệu quả, Trung tâm phục vụ hành chính công xã Thanh Hà, thành phố Hải Phòng luôn hướng tới xây dựng môi trường hành chính thân thiện- hiện đại- minh bạch, lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo chất lượng, hiệu quả phục vụ, người dân và doanh nghiệp bày tỏ sự hài lòng về tinh thần, thái độ phục vụ và giải quyết hồ sơ tại Trung tâm.

Trung tâm phục vụ hành chính công xã Thanh Hà

Trung bình 1 ngày, Trung tâm phục vụ hành chính công xã Thanh Hà tiếp đón khoảng 110 công dân, trong đó tiếp nhận từ 70-90 hồ sơ thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực như Hộ tịch, Văn hóa, Kinh tế...

Các thủ tục hành chính thuộc phạm vi giải quyết của UBND xã được niêm yết công khai, minh bạch.

Đoàn thanh niên xã cử đoàn viên thanh niên hỗ trợ công dân thực hiện các thủ tục hành chính

UBND xã Thanh Hà quán triệt 10 nguyên tắc khi giao tiếp với công dân và thực hiện tốt các nội dung về “4 xin, 4 luôn và 02 không” đến toàn thể cán bộ, công chức Trung tâm phục vụ hành chính công xã khi phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Công dân hài lòng với sự tiếp đón, giải quyết với thái độ thân thiện của cán bộ, công chức tại Trung tâm phục vụ hành chính công xã.
Hoàng Mến
Hoàng Mến